Để doanh nghiệp Việt Nam có thể tự tin khẳng định vị thế và năng lực trên trường quốc tế, một hồ sơ năng lực dịch sang tiếng Anh chất lượng là yếu tố không thể thiếu.

Dịch vụ dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực của Dịch Thuật Số 1 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp, giúp bạn tạo ấn tượng, khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường quốc tế.

LIÊN HỆ BÁO GIÁ NGAY

Hồ sơ năng lực dịch sang tiếng Anh là gì?

Hồ sơ năng lực là gì?

Hồ sơ năng lực là một bộ tài liệu tổng hợp đầy đủ những thông tin bao quát nhất về một doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu toàn diện về một doanh nghiệp. Tài liệu này bao gồm các yếu tố nhận diện thương hiệu như logo, tên công ty, hoạt động của doanh nghiệp, thành tích nổi bật, đội ngũ nhân sự chủ chốt và minh chứng năng lực tài chính của doanh nghiệp.

Mục tiêu chính của việc xây dựng hồ sơ năng lực là tạo cầu nối thông tin hiệu quả giữa doanh nghiệp với các đối tác quan trọng như khách hàng, nhà đầu tư, chủ thầu,... Thông qua tài liệu này, doanh nghiệp có thể truyền tải những thông tin cơ bản, khẳng định vị thế và năng lực của mình trên thị trường.

hồ sơ năng lực dịch sang tiếng anh
Hồ sơ năng lực là một bộ tài liệu bao quát về một doanh nghiệp

Phân biệt hồ sơ năng lực và hồ sơ công ty

Trong thực tế, hồ sơ năng lực (Capacity profile) và hồ sơ công ty (Company profile) thường được hiểu theo một ý nghĩa tương đồng. Tuy nhiên, hai khái niệm này cũng có những điểm khác biệt cụ thể như:

Tiêu Chí Hồ Sơ Công Ty  (Company profile)
Hồ Sơ Năng Lực (Capacity profile) 
Tính chất Giới thiệu chung
Chuyên sâu, tập trung vào năng lực
Nội dung chính Lịch sử, lĩnh vực hoạt động, cơ cấu tổ chức, sản phẩm/dịch vụ, thông tin liên hệ
Kỹ năng, dự án/thành tích, giải thưởng, năng lực tài chính, nhân sự chủ chốt
Mục đích Giới thiệu tổng quan về công ty
Chứng minh năng lực thực hiện dự án
Thời điểm sử dụng Thường xuyên, trong các hoạt động giao tiếp, quảng bá
Trong hợp tác, đấu thầu, chứng minh năng lực
Đối tượng hướng đến Khách hàng, đối tác, công chúng
Khách hàng, đối tác, chủ thầu
Vai trò Xây dựng hình ảnh, thương hiệu
Tạo dựng uy tín, giành được dự án

Dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực 

Hồ sơ năng lực trong tiếng Anh là Capacity Profile. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, nhu cầu dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực đang trở nên phổ biến và quan trọng hơn bao giờ hết. 

Theo đó, dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực là dịch vụ tập trung vào việc chuyển ngữ các tài liệu, nội dung liên quan đến lĩnh vực này. Đây là cầu nối ngôn ngữ quan trọng, giúp xóa bỏ rào cản giao tiếp và kết nối du khách với thế giới.

>>> Xem thêm:

Tầm quan trọng của dịch vụ dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực (Capacity Profile)

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, dịch vụ dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực đóng vai trò then chốt, mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp như:

  • Tiếp cận đối tác quốc tế
  • Mở ra cơ hội tham gia các dự án quốc tế quy mô lớn
  • Thu hút đầu tư nước ngoài
  • Hồ sơ năng lực dịch sang tiếng Anh giúp thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, nâng cao năng lực cạnh tranh
  • Là công cụ marketing hiệu quả
  • Tăng doanh thu, lợi nhuận
  • Đảm bảo chất lượng bản dịch.
hồ sơ năng lực dịch sang tiếng anh
Tầm quan trọng của dịch vụ dịch Capacity Profile

Hồ sơ năng lực dịch sang tiếng Anh gồm những gì?

Với gần 20 năm kinh nghiệm dịch thuật, triển khai hơn 2.000 bản dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực giúp doanh nghiệp thành công mỗi năm, Dịch Thuật Số 1 nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng trong và ngoài nước. Dưới đây là một số loại hình tài liệu được dịch phổ biến tại Dịch Thuật Số 1:

  • Thư giới thiệu (Cover Letter): Giới thiệu ngắn gọn về doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, và mục tiêu của hồ sơ năng lực.
  • Giới thiệu chung (Company Overview): Lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, cơ cấu tổ chức, đội ngũ lãnh đạo, lĩnh vực hoạt động.
  • Năng lực và kinh nghiệm (Capabilities and Experience): Mô tả chi tiết về năng lực chuyên môn, kỹ thuật, công nghệ của doanh nghiệp, minh chứng năng lực đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Dự án tiêu biểu (Projects/Case Studies): Giới thiệu các dự án tiêu biểu, thành công mà doanh nghiệp đã thực hiện.
  • Khách hàng và đối tác (Clients and Partners): Liệt kê các khách hàng và đối tác lớn, uy tín mà doanh nghiệp đã hợp tác nhằm chứng minh năng lực và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Năng lực tài chính (Financial Capacity): Cung cấp thông tin về tình hình tài chính của doanh nghiệp (tùy thuộc vào mức độ bảo mật thông tin).
  • Thông tin liên hệ (Contact Information): Cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của doanh nghiệp, bao gồm địa chỉ, số điện thoại, email, website giúp khách hàng và đối tác dễ dàng liên lạc và hợp tác.

>>> Xem thêm:

Tại sao nên chọn dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực tại Dịch Thuật Số 1?

Dịch Thuật Số 1 luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những ưu thế vượt trội như:

  • Dịch giả chuyên nghiệp: Chúng tôi hợp tác với đội ngũ dịch giả thành thạo tiếng Anh và có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực như pháp luật, công nghệ thông tin, xây dựng,.... đặc biệt là dịch hồ sơ năng lực công ty.
  • Kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt: Mỗi bản dịch đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Công nghệ hỗ trợ dịch thuật hiện đại: Tận dụng sức mạnh của công nghệ dịch thuật hàng đầu, chúng tôi áp dụng các công cụ dịch thuật chuyên nghiệp như Trados và Wordsfast để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cho mỗi dự án.
  • Tuyệt đối bảo mật: Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin và tài liệu của khách hàng.
  • Tư vấn tận tình: Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc.
  • Giao nhận đúng hẹn: Cam kết miễn phí giao nhận tài liệu miễn phí trên toàn quốc và đúng thời hạn thỏa thuận.
  • Hỗ trợ sau dịch: Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và chỉnh sửa bản dịch nếu cần thiết.
  • Mức giá hợp lý: Dịch vụ hồ sơ năng lực dịch sang tiếng Anh được cung cấp với mức giá cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của khách hàng.
  • Cam kết đặc biệt: Hoàn tiền 100% nếu có lỗi sai từ 10%.

Mẫu hồ sơ năng lực dịch sang tiếng Anh

Tham khảo mẫu hồ sơ năng lực dịch sang tiếng Anh tại Dịch Thuật Số 1:

hồ sơ năng lực dịch sang tiếng anh
Mẫu hồ sơ năng lực dịch sang tiếng Anh

Hãy liên hệ với Dịch Thuật Số 1 ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ dịch tiếng Anh hồ sơ năng lực chuẩn xác, uy tín và hiệu quả! Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục ngôn ngữ và mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế.

>>> Xem thêmDịch Thuật Công Chứng Hồ Sơ Thầu Dự Án Chuẩn Xác, Uy Tín

Thông tin liên hệ

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!