Canada là nhà của một số trường đại học hàng đầu thế giới. Thực tế, 26 trường đại học của Canada được đánh giá tốt nhất trên thế giới, theo Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của tạp chí Times Higher Education năm 2018. 
 
top 5 truong dai hoc tot nhat canada nam 2018
 
 
 
 
Có những trường có thể bạn chưa bao giờ nghe thấy, nhưng với sáu trường đại học trong top 200, các trường đại học tốt nhất của Canada cung cấp nhiều cơ hội cho việc giáo dục đẳng cấp thế giới.
 
So với Mỹ, Canada có chi phí rẻ hơn, quá trình xin học bổng đơn giản hơn, và có nhiều cơ hội.
 
Hai trường đại học hàng đầu của Canada - Đại học Toronto và Đại học British Columbia - đặc biệt đánh giá cao tác động nghiên cứu, có nghĩa là các trường này đang sản xuất các tác phẩm học thuật được cả thế giới tôn trọng.
 
Đại học British Columbia được xếp vào vị trí thứ 34 trong bảng xếp hạng Đại học Thế giới tổng thể và số sinh viên quốc tế chiếm 29%.
 
Nhiều trường đại học ở Canada nổi tiếng với việc thúc đẩy triển vọng toàn cầu thông qua việc tuyển sinh viên quốc tế, tuyển dụng giảng viên quốc tế và khuyến khích hợp tác quốc tế, có nghĩa là bạn có thể mong đợi một cảm giác quốc tế trong khuôn viên trường.
 
Theo Văn phòng Điều tra Học sinh Quốc tế của Học viện Quốc tế Canada, hơn 90 phần trăm sinh viên đặt câu hỏi hài lòng hoặc rất hài lòng với việc học tập tại Canada, và 95 phần trăm sẽ đề nghị Canada làm điểm đến học tập.
 
Top 5 trường đại học ở Canada
 
1. Đại học Toronto
 
Ban đầu được kiểm soát bởi Nhà thờ của Anh, trường đại học đầu tiên được thành lập trong thuộc địa của "Thượng Canada" được cấu trúc như một hệ thống đại học, giống như các trường đại học có uy tín ở Anh. 12 trường cao đẳng có lịch sử và tính năng khác nhau.
 
Trường Đại học Toronto (UofT) có nhiều thành tựu tiên phong cho tên của nó, bao gồm nhà xuất bản học thuật đầu tiên của Canada, khoa khoa học lâm nghiệp đầu tiên trong nước, và trở thành trường đại học đầu tiên của Canada đạt được hơn 1 tỷ đô la Mỹ.
 
Các phong trào học thuật có ảnh hưởng bắt đầu tại trường đại học, bao gồm trường học Toronto về lý thuyết phê bình văn học và truyền thông, lý thuyết về độ toàn vẹn của NP trong khoa học máy tính, và nghiên cứu về điều trị tế bào gốc.
 
Khuôn viên trung tâm thành phố UofT có một số tòa nhà lịch sử và sân trong sẽ gây ấn tượng với khách du lịch Châu Âu hoài nghi về kiến trúc ở Bắc Mỹ.
 
Có hơn 700 bằng cử nhân và 200 bằng sau đại học và trường đại học này là một trong những trường tốt nhất trên thế giới về y khoa.
 
Nó có một số lượng lớn sinh viên - hơn 68.000 sinh viên chính quy, trong đó khoảng 16 phần trăm là sinh viên quốc tế.
 
Các cựu sinh viên nổi tiếng bao gồm năm thủ tướng Canada và các nhà văn Michael Ondaatje và Margaret Atwood. Tổng cộng có 10 người đoạt giải Nobel được kết hợp với UofT.
 
2. Đại học British Columbia
 
Trường đại học lâu đời nhất của tỉnh, Đại học British Columbia (UBC) là một trong những trường có sức cạnh tranh nhất tại Canada.
 
Có hai khu học xá, một ở Vancouver và một ở Kelowna. Khuôn viên trường chính ở Vancouver nằm gần một số bãi biển và tự hào có tầm nhìn ra những ngọn núi phía Bắc Shore. Có một số vườn thực vật và khu tưởng niệm trong khuôn viên cũng như một trung tâm nghệ thuật biểu diễn nổi tiếng.
 
UBC cung cấp một số học bổng cho sinh viên, bao gồm Giải thưởng Sinh viên Quốc tế Donald A. Wehrung cho các ứng cử viên từ các nước bị chiến tranh tàn phá.
 
Bảy giải thưởng Nobel được kết hợp với trường đại học, cũng như 69 học giả Rhodes và 65 vận động viên Olympic.
 
Nơi có chiếc máy Cyclotron lớn nhất thế giới - một loại máy gia tốc hạt - được đặt tại UBC, TRIUMF, phòng thí nghiệm quốc gia về hạt và vật lý hạt nhân.
 
Các sinh viên và các nhà nghiên cứu được tổ chức thành 12 khoa ở khuôn viên trường đại học Vancouver và bảy trường nữa trong khuôn viên Kelowna. UBC cung cấp một chương trình đại học đặc biệt với Khoa học Po - một cơ sở giáo dục đại học ở Paris.
 
Tổng cộng có hơn 50.000 sinh viên chính quy đang theo học tại UBC và 1/4 trong số đó là quốc tế.
 
Ba thủ tướng Canada đã được đào tạo tại UBC, trong đó có Justin Trudeau, thủ tướng hiện thời, tốt nghiệp văn bằng cử nhân.
 
3. Đại học McGill
 
Đại học McGill là đại diện duy nhất của Canada tại Diễn đàn Các nhà Lãnh đạo Đại học thế giới của Diễn đàn Kinh tế thế giới, trong đó bao gồm các nhà lãnh đạo của 26 trường đại học hàng đầu thế giới.
 
Nó được thành lập vào năm 1821 và trường chính nằm ở chân núi Mount Royal ở trung tâm thành phố Montreal. Hầu hết các trường đại học đều ở trong khuôn viên trường đại học, nơi có nhiều sinh viên năm nhất cũng sinh sống.
 
Tất cả các tòa nhà ban đầu được xây dựng bằng đá vôi màu xám cục bộ, tạo cho khuôn viên một vẻ đẹp ấn tượng
 
Năm 1829, McGill thành lập khoa y học đầu tiên và cho đến ngày nay trường được đánh giá rất cao trong bảng xếp hạng thế giới cho môn y học lâm sàng.
 
Trường đại học này cung cấp hơn 300 môn học khác nhau cho hơn 40.000 sinh viên từ 150 quốc gia khác nhau. Nó tự coi mình là một trong những tổ chức đa dạng nhất của Canada.
 
Ca sĩ-nhạc sĩ Leonard Cohen và nam diễn viên William Shatner là sinh viên tốt nghiệp của học McGill. Trường đại học cũng yêu cầu nhiều học giả Rhodes hơn bất kỳ trường đại học khác của Canada.
 
Sinh viên nhập học có điểm trung bình cao hơn so với bất kỳ trường đại học nào khác trong nước.
 
4. Đại học McMaster
 
Đại học McMaster tọa lạc tại Hamilton, Ontario với khuôn viên chính nằm trên diện tích 121 ha gần Vườn Bách Thảo Hoàng gia Hamilton.
 
Trường đại học này được đặt tên theo William McMaster, một thượng nghị sĩ Canada và chủ ngân hàng tài trợ 900.000 đô la Canada cho việc thành lập trường.
 
Trường y của McMaster nổi tiếng với khoa về kỹ thuật, kinh doanh, nhân văn, khoa học xã hội và khoa học. Trường đại học chú trọng nghiên cứu nhằm mục tiêu đáp ứng một số nhu cầu cấp bách nhất trong xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực khoa học y tế. Nghiên cứu này bao gồm nghiên cứu từ Viện Tế bào gốc và Viện Nghiên cứu Ung thư đã biến những mảnh da người thành tế bào máu, giúp giảm bớt sự thiếu hụt của ngân hàng máu.
 
Sinh viên và giảng viên đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới và trường đại học có khoảng 70 hiệp định trao đổi quốc tế với các trường đại học trên thế giới.
 
Phương châm của trường đại học, được chọn từ Côlôse 1:17 là: "Trong Đức Kitô tất cả mọi thứ đều được" viết bằng tiếng Hy Lạp. Phương châm McMaster là không bình thường vì nó được viết bằng tiếng Hy Lạp thay cho tiếng Latin hoặc tiếng Anh truyền thống.
 
5. Đại học Montreal
 
Trường đại học Pháp ngữ duy nhất nằm trong top 5 trường đại học Montreal là trường đại học lớn thứ hai trong cả nước về số sinh viên, với hơn 37.000 sinh viên chính thức. ¼ học sinh quốc tế.
 
Khuôn viên chính của Đại học Montreal nằm trên sườn núi của Núi Hoàng gia. Tháp cột mốc được xây dựng theo phong cách Art Deco vào thế kỷ 20.
 
Các môn thể thao đại học là một hoạt động giải trí phổ biến - các đội được gọi là Carabins và thi đấu trong môn cầu lông, bóng đá và khúc côn cầu của Canada cùng các môn thể thao khác.
 
Nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi tiếng là sinh viên tốt nghiệp của trường đại học, bao gồm cả giám đốc điều hành của Tập đoàn Technologies Technologies. Các sinh viên tốt nghiệp khác được ghi nhận vì những đóng góp của họ cho nghiên cứu khoa học, bao gồm những đổi mới trong điện hạt nhân, nhận thức thị giác và mật mã lượng tử.
 
Mười thủ tướng của Quebec là những sinh viên tốt nghiệp của trường đại học, ngoài các quan chức chính phủ khác đã được đào tạo tại Montreal.
 

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!