Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani (Romania) chính xác và đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

Với đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và am hiểu văn hóa Rumani, chúng tôi cam kết mang đến bản dịch chất lượng cao, truyền tải trọn vẹn thông điệp của bạn đến đối tượng mục tiêu.

BÁO GIÁ NGAY

Đối tượng cần dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani

Đối tượng cần dịch từ tiếng Anh sang tiếng Rumani (hay còn gọi là Romania) ngày càng mở rộng đồng nghĩa với việc nhu cầu dịch tiếng Anh - Rumani ngày càng tăng. Cụ thể:

  • Cá nhân: Cần dịch hồ sơ du học, hồ sơ xin việc, giấy tờ cá nhân sang tiếng Rumani phục vụ mục đích học tập, định cư, du lịch,...
  • Doanh nghiệp: Cần dịch tài liệu kinh doanh, hợp đồng, báo cáo, website, tài liệu marketing sang tiếng Rumani để mở rộng thị trường, hợp tác kinh doanh với đối tác Rumani.
  • Tổ chức: Cần dịch tài liệu nghiên cứu, báo cáo khoa học, tài liệu y tế, giáo dục,... sang tiếng Rumani phục vụ công tác nghiên cứu, học tập, trao đổi thông tin.

dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani

Tại sao nên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Romania bởi người bản xứ?

Để đảm bảo bản dịch chính xác, trôi chảy, phù hợp với đối tượng mục tiêu, sử dụng dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani bản xứ là vô cùng quan trọng với những ưu điểm như:

  • Hiểu biết sâu sắc về ngôn ngữ và văn hóa
  • Bản dịch chính xác và lưu loát
  • Chuyên môn về lĩnh vực cụ thể
  • Chất lượng cao và đáng tin cậy

>>> Xem thêmDịch từ tiếng Rumani sang tiếng Anh

Dịch bản xứ từ tiếng Anh sang tiếng Romania tại Dịch Thuật Số 1

Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị đi đầu trên thị trường trong dịch vụ dịch từ tiếng Anh sang tiếng Rumani với những ưu thế sau:

Thương hiệu dịch thuật với gần 20 năm kinh nghiệm

Thành lập năm 2008, đến nay Dịch Thuật Số 1 đã tạo dựng được cho mình tên tuổi và hình ảnh của một thương hiệu dịch thuật uy tín, chuyên nghiệp. Mỗi năm, chúng tôi hỗ trợ chuyển ngữ hơn 100 ngôn ngữ cho hơn 30.000 khách hàng trên cả nước, bao gồm dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani chất lượng cao.

Đội ngũ dịch thuật là người bản xứ 

Dịch Thuật Số 1 sở hữu đội ngũ dịch giả tiếng Rumani là người bản xứ, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật. Đội ngũ của chúng tôi không chỉ thông thạo ngôn ngữ mà còn am hiểu sâu sắc văn hóa Rumani, đảm bảo bản dịch không chỉ chính xác về mặt ngôn ngữ mà còn phù hợp với văn phong, ngữ cảnh và văn hóa địa phương.

>>> Xem thêm: Dịch vụ dịch thuật bản xứ

dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani

 Dịch Thuật Số 1 sở hữu đội ngũ dịch giả tiếng Rumani là người bản xứ

Dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani chuẩn xác đến 100%

Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn và sự nhạy bén văn hóa của đội ngũ dịch giả, giúp chúng tôi mang đến bản dịch tiếng Rumani chất lượng cao, truyền tải trọn vẹn thông điệp và ý nghĩa của văn bản gốc. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Rumani chuẩn xác đến 100%. 

Giao nhận tài liệu tiếng Anh - Rumani miễn phí toàn quốc

Không chỉ tuân thủ thời gian giao nhận bản dịch, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao nhận tài liệu miễn phí toàn quốc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Quy trình dịch thuật tiếng Anh - Romania chuyên nghiệp

Với quy trình quản lý dự án chuyên nghiệp - chỉnh sửa, hiệu đính và bàn giao cẩn thận, chúng tôi cam kết đảm bảo mọi yêu cầu dịch từ tiếng Anh sang tiếng Romania của khách hàng được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện lỗi dịch thuật từ 10%

Dịch Thuật Số 1 tự tin vào chất lượng các bản dịch từ tiếng Anh sang tiếng Rumani. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo hoàn tiền 100% nếu phát hiện bất kỳ lỗi dịch thuật từ 10% trở lên. Sự cam kết này của chúng tôi nhằm đặt lợi ích của Quý khách lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Dịch Thuật Số 1.

dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani
Sự cam kết của Dịch Thuật Số 1 nhằm đặt lợi ích của Quý khách lên hàng đầu

Dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani mọi lĩnh vực

Dịch Thuật Số 1 cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani bản xứ cho hơn 200 chuyên ngành, đảm bảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ dịch thuật khác như:

GỬI YÊU CẦU DỊCH THUẬT NGAY

Báo giá dịch tiếng Anh sang Romania bản xứ

Tại Dịch Thuật Số 1 chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch tiếng Anh qua tiếng Rumani chuyên nghiệp bởi 100% dịch giả bản ngữ với chi phí hợp lý nhất, tham khảo:

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH

GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Anh/Tiếng Việt

Tiếng Romania (Rumani)

400.000 330.000

45.000 380.000

Tiếng Romania (Rumani)

Tiếng Anh/Tiếng Việt

400.000 330.000

450.000 380.000

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm khuyến mãi hiện hành.

>>> Xem thêm:

 Liên hệ với chúng tôi 

Với đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những bản dịch tiếng Anh sang tiếng Rumani (Romania) chuẩn xác, phản ánh đúng nghĩa của ngôn ngữ gốc và đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật. Để biết thêm thông tin về dịch vụ của Dịch Thuật Số 1, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận báo giá miễn phí: 

 VĂN PHÒNG HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 1

VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 2

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!