Với đội ngũ hơn 2000 dịch giả tiếng Campuchia bản xứ, Dịch Thuật Số 1 tự hào cung cấp dịch vụ dịch tiếng Campuchia sang tiếng Anh chuyên nghiệp và chính xác.

Chúng tôi hiểu rằng bản dịch chất lượng cao không chỉ truyền tải chính xác thông điệp mà còn phải phù hợp với bối cảnh văn hóa của ngôn ngữ đích. Đội ngũ biên dịch viên bản xứ của chúng tôi đảm bảo rằng các bản dịch của bạn sẽ được bản địa hóa hoàn toàn, truyền tải đầy đủ ý nghĩa và sắc thái của văn bản gốc.

BÁO GIÁ NGAY

Nhu cầu dịch tiếng Campuchia - Anh hiện nay

Nhu cầu dịch tiếng Campuchia sang tiếng Anh đang ngày càng gia tăng do một số yếu tố bao gồm. 

  • Thứ nhất, mối quan hệ kinh tế ngày càng chặt chẽ giữa Campuchia và các quốc gia nói tiếng Anh tạo ra nhu cầu về các bản dịch tài liệu kinh doanh, hợp đồng và tài liệu pháp lý
  • >Thứ hai, Campuchia trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng, điều này làm tăng nhu cầu dịch thuật cho các tài liệu du lịch, hướng dẫn và biển báo. 
  • Thứ ba, sinh viên Campuchia đang học tại các quốc gia nói tiếng Anh và các trường đại học, cùng với việc các tổ chức nghiên cứu tại Campuchia hợp tác với các đối tác quốc tế, tạo ra nhu cầu dịch thuật các tài liệu học thuật, bài báo nghiên cứu và giáo trình. 
  • Cuối cùng, sự phát triển của internet và thương mại điện tử đang thúc đẩy nhu cầu dịch thuật giữa tiếng Campuchia và tiếng Anh, khiến các doanh nghiệp và cá nhân muốn tiếp cận thị trường và đối tượng nói tiếng Anh rộng lớn hơn.

nhu cầu dịch từ tiếng campuchia sang tiếng anh

>>> Xem thêm: Dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia uy tín và nhanh chóng

Thách thức trong việc dịch thuật từ tiếng Campuchia sang tiếng Anh

Dịch từ tiếng Campuchia sang tiếng Anh mang lại những thách thức đáng kể do sự phức tạp của ngôn ngữ, sự phong phú của từ vựng, sự khác biệt văn hóa, tài liệu chuyên ngành và áp lực thời gian dịch thuật. Việc đối mặt với những thách thức này đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về cả hai ngôn ngữ cũng như văn hóa, và đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn từ phía dịch giả.

>>> Xem thêm: Dịch từ tiếng Anh sang tiếng Campuchia

Dịch vụ dịch tiếng Campuchia bản xứ tại Dịch Thuật Số 1

Dịch Thuật Số 1 tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ dịch tiếng Campuchia bản xứ trên thị trường, với cam kết mang lại chất lượng SỐ 1. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một công ty dịch thuật, mà còn là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng trong mọi nhu cầu về dịch thuật tiếng Campuchia.

>>> Xem thêm: Dịch vụ dịch tiếng Khmer

Cam kết chất lượng SỐ 1 thị trường

Dịch Thuật Số 1 tự hào cung cấp dịch vụ dịch tiếng Campuchia sang tiếng Anh chuyên nghiệp và chính xác với cam kết:

  • Uy tín từ thương hiệu dịch thuật 16 năm
  • Đội ngũ dịch giả bản xứ người Campuchia 100% có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm
  • Chất lượng hàng đầu thị trường
  • Giá cả cạnh tranh
  • Dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy.
  • Thực hiện các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7

Đội ngũ dịch giả bản ngữ 100%

Tại Dịch Thuật Số 1, chúng tôi tự hào sở hữu một đội ngũ dịch giả bản ngữ Campuchia với kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn vững vàng. Mỗi thành viên trong đội ngũ được chọn lựa kỹ càng và có kiến thức sâu sắc về cả hai ngôn ngữ, đảm bảo rằng mỗi bản dịch sẽ phản ánh chính xác ý nghĩa và ngữ cảnh của văn bản gốc.

đội ngũ dịch giả bản xứ từ tiếng campuchia sang tiếng anh

Dịch vụ dịch tiếng Campuchia sang tiếng Anh mọi lĩnh vực

Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch từ tiếng Campuchia sang tiếng Anh cho mọi lĩnh vực, từ kinh doanh, y tế, giáo dục đến pháp lý và nhiều lĩnh vực khác. Với đội ngũ dịch giả đa dạng và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu dịch thuật của quý khách hàng, đồng thời đảm bảo chất lượng và sự chính xác trong từng bản dịch.

Báo giá dịch thuật từ tiếng Campuchia sang tiếng Anh

NGÔN NGỮ GỐCNGÔN NGỮ DỊCH

GÓI CƠ BẢN

VNĐ/ 1 trang

GÓI CHUYÊN NGÀNH

VNĐ/ 1 trang

Tiếng Campuchia

Tiếng Việt

160.000 144.000

180.000 162.000

Tiếng Việt

Tiếng Campuchia

180.000 160.000

190.000 170.000

Tiếng Campuchia (dịch vụ bản xứ)

Tiếng Anh

400.000 310.000

450.000 330.000

Tiếng Anh (dịch vụ bản xứ)

Tiếng Campuchia

400.000 310.000

450.000 330.000 

Phí công chứng tiếng Campuchia

Từ 80.000đ / bản công chứng / 20 trang in.

Liên hệ với chúng tôi

Để biết thêm thông tin về dịch vụ dịch tiếng Campuchia của Dịch Thuật Số 1, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để nhận báo giá miễn phí:

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

VĂN PHÒNG T.P HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 1

VĂN PHÒNG T.P HỒ CHÍ MINH - CƠ SỞ 2

VĂN PHÒNG ĐÀ NẴNG

Dịch Thuật Số 1 - Đối Tác Đáng Tin Cậy Trong Lĩnh Vực Dịch Thuật Chất Lượng Cao

Dịch Thuật Số 1 Thương hiệu dịch thuật công chứng nổi tiếng từ 2008, Dịch Thuật Số 1 đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với tập thể ban lãnh đạo đam mê đầy nhiệt huyết, đội ngũ chuyên viên tận tình và chuyên nghiệp. Dịch Thuật Số 1 luôn khẳng định được mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về ngôn ngữ và trở thành đối tác thân thiết của nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia…

Các dịch vụ chính chúng tôi cung cấp:

  • Dịch thuật và Bản địa hoá
  • Công chứng và Sao y
  • Phiên dịch
  • Hợp pháp hoá lãnh sự
  • Lý lịch tư pháp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay và tốt nhất!

 LIÊN HỆ DỊCH NGAY!